Quảng cáo online | Quảng cáo trực tuyến

7 mẹo cơ bản để tăng CTR trong quảng cáo banner

Quảng cáo banner (banner ads)  là loại hình quảng cáo thường thấy nhất hiện nay trên mọi website. Vậy làm cách nào để gây chú ý và tăng lượng click cũng như chỉ số CTR vào banner mà bạn đang dùng để quảng cáo ? Có những cách rất “quái chiêu” và đây là 7 cách mà mình muốn chia sẻ với cả nhà.
Nói đến quảng cáo trực tuyến thì nhà quảng cáo (advertiser) nào cũng mong muốn thông điệp quảng cáo hay banner của mình có được nhiều impression ( lượt hiển thị quảng cáo) và quan trọng là phải có Click. Bởi lẽ, nói chung, click thể hiện cho sự quan tâm của người dùng đến dịch vụ …


Quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh

Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm ngoái đạt 278 tỷ đồng, tương đương 15,5 triệu đôla, theo số liệu mới công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo.
“Dù vẫn còn non trẻ, thị trường quảng cáo Việt Nam đã tăng trưởng 71% so với năm 2008”, ông Lukas Mira, Giám đốc trực tuyến của Cimigo nhận xét.
Đây là lần đầu tiên một báo cáo tổng hợp doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam được công bố.
Cimigo cho biết nghiên cứu này đo lường dữ liệu về doanh thu từ trang web, mạng quảng cáo, các đại lý truyền thông cũng như những công ty sử dụng quảng cáo trực tuyến. Dữ liệu được thu thập trực tiếp từ các công …


Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo những ấn tượng tốt cho thương hiệu.
Marketing điện tử khuyến khích người tiêu dùng tham gia tích cực vào phát triển thương hiệu, đọc thông tin về sản phẩm, hướng dẫn cụ thể cách sử dụng. …


Thị Trường Tìm Kiếm Toàn Cầu Tăng 46% Năm 2009

Theo thông tin mới nhất từ comScore, số người dùng internet trên 15 tuổi thực hiện 2.9 triệu lượt tìm kiếm mỗi phút trong năm 2009. Tính tổng thể, thị trường tìm kiếm toàn cầu tăng 46% trong năm 2009. Không có gì ngạc nhiên khi Google tiếp tục thống trị thị trường này với 66% trong khi Bing chỉ chiếm 3%. Tuy nhiên, Bing vẫn là mạng đạt tăng trưởng mạnh nhất năm 2009 (70%) trong số 5 mạng tìm kiếm hàng đầu.
Mạng tìm kiếm của Nga – Yandex được cho là mạng tìm kiếm có mức tăng trưởng nhanh nhất trong số 10 mạng tìm kiếm trên thế giới. Yandex đạt mức tăng trưởng 90% trong năm 2009. Ngoại trừ Alibaba.com, tất cả 10 mạng tìm kiếm …


Nhìn lại E-marketing việt nam 2009

Trong hai năm trở lại đây, Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các hình thức xã hội ảo, từ bộ lọc xã hội (social filtering), nguồn dữ liệu từ đám đông (crowd sourcing), bộ đánh dấu xã hội (social book marking), đến các blog và tiểu blog (microblogging) như myspace.com, facebook.com, zing.vn, yume.vn, tamtay.vn, cyvee.com… Đây là công cụ mới để doanh nghiệp và những người làm tiếp thị tiếp cận với thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức marketing trực tuyến (E – marketing).
Lợi thế của doanh nghiệp ngoại
Theo ước tính, năm 2010, tỷ trọng đầu tư vào Internet Marketing trong tổng ngân sách tiếp thị tiếp tục được dự báo tăng mạnh tại nhiều quốc gia phát triển. Riêng …


Một cách Social marketing rất hay

Một cách Social Marketing rất hay


Một số hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến

Khách hàng quảng cáo có thể chọn các cách trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ, thông thường là các trang tìm kiếm (search engine), các trang web có lượng người truy cập cao hoặc nhắm đến khách hàng truy cập đặc thù.
Thông thường, các nhà cung cấp những gói sản phẩm và dịch vụ theo các cách tính phí: theo số lần hiển thị; theo số lần nhấp chuột; theo số lần hiển thị và nhấp chuột; tính phí trọn gói. Hai hình thức phổ biến để tính hiệu quả quảng cáo hiện nay là trả phí theo tổng số lần truyền phát quảng cáo (CPM-Cost per Impression – trả tiền cho một ngàn lần truyền phát quảng cáo), hoặc trả tiền khi có người …


Web 2.0: Những bí mật marketing

Đối với các nhà tiếp thị, web 2.0 đang mang lại một cơ hội mới, đầy hứa hẹn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng…Trước hết, có một câu hỏi được đặt ra: Web 2.0 là gì? Nhìn chung, Web 2.0 bao gồm một bộ công cụ cho phép người sử dụng xây dựng các kết nối xã hội và kinh doanh, chia sẻ thông tin và cộng tác trong những dự án trên mạng

Những công cụ này gồm có blog, wiki (những trang web cho phép người sử dụng bổ sung, xóa và biên tập nội dung), thế giới ảo, mạng kết nối xã hội và những cộng đồng trực tuyến khác.
Hàng triệu người đã trở nên quen thuộc với những công cụ này …


Công ngiệp quảng cáo online và mạng xã hội

Các “công dân ảo” tìm đến mạng xã hội để giao tiếp, không phải để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ, vậy thì nhà điều hành mạng làm sao thuyết phục được khách hàng quảng cáo?
Nhưng đó lại không phải là câu hỏi đi vào trọng tâm của vấn đề. Marketing truyền thống cho rằng, cần phải bán cái thị trường cần, còn với mạng xã hội, lý thuyết được viết lại: bán cái mình có. Một đỉnh cao mới của marketing? Không ai dám chắc câu trả lời, nhưng có một thực tế là không phải quảng cáo sẽ được triển khai ra sao trong môi trường mạng xã hội, mà là mạng xã hội đang làm thay đổi phương thức quảng cáo như thế nào.
Theo cây …


Liệu Internet có phá vỡ các giá trị bạn mang lại cho khách hàng?

Mặc dù bức tranh kinh doanh có vẻ khắc nghiệt, song hầu hết các nhà quản trị và chủ đầu tư lại dường như không quá lo lắng về những ý kiến đó. Tuy vậy, đã đến lúc họ cần thay đổi, nhất là khi mạng toàn cầu này liên quan đến việc tạo ra và duy trì các giá trị mà họ cung cấp cho khách hàng.
Theo quan điểm của khách hàng, giá trị là những lợi ích mà khách hàng nhận được để đổi lại những gì họ bỏ ra. Nói cách khác, đó là những gì bạn thu về sau khi trả một khoản tiền. Đối với một số sản phẩm, luôn tồn tại những khía cạnh hữu hình của giá trị nhận được trong …