Quảng cáo online | Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo online và tiếp thị số Việt Nam sẽ phát triển mạnh

Tỷ lệ dân số trẻ và số người dùng Internet không ngừng tăng lên tại Việt Nam, số người sử dụng các thiết bị đầu cuối và tham gia các mạng xã hội gia tăng là những điều kiện rất tốt để phát triển quảng cáo trực tuyến và tiếp thị số.

Jeffrey Seah hiện là CEO khu vực Đông Nam Á, đồng thời phụ trách quảng cáo kỹ thuật số khu vực châu Á của tập đoàn truyền thông Starcom Mediavest. Ông là người thiết lập và phát triển bộ phận quảng cáo kỹ thuật số Starcom IP Digital Marketing unit vào năm 2002, và có nhiều kinh nghiệm về khai thác và phát triển thị trường quảng cáo kỹ thuật số tại nhiều cùng lãnh thổ …


Quảng cáo online: Giải pháp thời khủng hoảng hay xu hướng tất yếu?

Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông truyền thống ngày càng trở nên khó khăn hơn vì phần lớn độc giả đã quá “ngán” các chuyên mục quảng cáo trên báo in và người xem ti-vi sẵn sàng chuyển kênh ngay khi gặp quảng cáo.

Đã đến lúc người làm công tác tiếp thị, quảng cáo cần nghĩ đến một con đường nhiều cơ hội hơn…Tại Việt Nam, với hơn 20 triệu người sử dụng – và sẽ đạt 28 triệu vào năm 2010 (1) – Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.Tuy nhiên, thị trường Việt Nam còn quá nhỏ bé …